Pháp hội vía Bồ tát Chuẩn Đề - 2016

Kỷ niệm ngày vía Bồ Tát Chuẩn Đề, 16/3 âm lịch, tại Tùng Lâm Diệc cổ đã long trọng tổ chức Pháp Hội vía Bồ Tát Chuẩn Đề, kéo dài trong 7 ngày, từ ngày 10 đến 16 tháng 3.

Trong suốt một tuần lễ, đại chúng đã được lắng nghe pháp thoại Ý nghĩa hình tượng Bồ tát Chuẩn Đề cũng như hạnh nguyện của Ngài, công dụng của trì chú... do Đại Đức Trí Không chia sẻ. Ngoài ra, trong suốt 1 tuần lễ, Pháp hội cũng chuyên trì Đại Bi thập chú, Chuẩn Đề Thần Chú, sám hối, tụng kinh Dược Sư kỳ an... với hơn một ngàn Phật tử thành phố Vinh tham dự.

Đặc biệt, vào ngày 16/3, đại chúng đã tu tập tinh chuyên trọn 1 ngày, từ 8h sáng đến 8h tối. Pháp hội được hân hoan cung thỉnh Đại đức Thích Đồng Phát chia sẻ pháp thoại về chủ đề Sống An lạc. Vào buổi chiều, quý Phật tử gần xa tiếp tục được Đại đức Trí Không trao đổi Phật pháp với rất nhiều câu hỏi sâu sắc... Vào buổi tối, trước khi tạ đàn bế mạc Pháp hội, quý vị thiện nam tín nữ đã tham gia thời khóa kinh hành, trì chú, nghe kinh và thiền quán... Pháp hội đã bế mạc vào lúc 20h cùng ngày trong niềm hoan hỷ của thập phương Phật tử gần xa.

Sau đâu là hình ảnh toàn cảnh Pháp hội:

















































CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
TRAO ĐỔI CÙNG BẠN VỀ BÀI VIẾT
Comments
0 Comments

Không có nhận xét nào:

Lời thưa... Đóng lại Cảm ơn bạn đã đọc bài viết:
- Có ý kiến gì xin cùng nhau trao đổi.
- Viết bằng tiếng Việt có dấu để dễ đọc hơn.
- Nếu không đăng nhập blog, vui lòng ghi tên thật để tiện trao đổi.
Xin chào và chúc sức khỏe!

THÔNG BÁO

Thông báo: Ghi danh Khóa tu lần thứ 12

Thông báo!! V/v Tổ chức khoá tu dành cho tuổi trẻ lần thứ 12 Nhằm thiết thực hướng tới Đại lễ Vu Lan 2018, chào mừng Mùa Hiếu Hạnh...

Bài đăng mới nhất