Tuổi Trẻ Và Lý Tưởng Phụng Sự - Khóa Tu Lần Thứ VIII

 Hôm nay ngày 9/7/2017 tức 16/6/Đinh Dậu tại Tùng Lâm Diệc Cổ đã long trọng tổ chức khóa tu 1 ngày an lạc với chủ đề " Tuổi trẻ và lý tưởng phụng sự " cho giới trẻ Tp Vinh - Nghệ An. Buổi lễ với sự tham gia của gần 400 khóa sinh thanh niên phật tử thành phố vinh cùng một số vùng lân cận đã về tham dự.                                                                         Về chứng minh và chia sẽ với khóa tu có Hòa Thượng Thích Nhuận Tâm, Đại Đức Thích Vĩnh Thường, Đại Đức Thích Đồng Tuệ, Đại Đức Thích Minh Cảnh, Đại Đức Thích Trí Không và Đại Đức Thích Minh Thanh .. Cùng buổi sáng Hòa Thượng Thích Nhuận Tâm đã chia sẽ những lời sách tấn với khóa sinh theo chủ đề " Tuổi trẻ và lý tưởng phụng sự "
 Vào đầu giờ chiều khóa sinh được Đại Đức Thích Đồng Tuệ hướng dẫn về phương pháp " Thiền buông thư" nhằm giúp cho các khóa sinh buông xã bao gánh nặng trong học tập và cuộc sống hiện tại. Tiếp nối chương trình khóa tu là những tiết mục văn nghệ, cùng những trò chơi dân gian do Đại Đức Thích Minh Cảnh Và Đại Đức Thích Vĩnh Thường hướng dẫn và cùng chia sẽ với khóa sinh.
 Khóa tu được kết thúc trong không gian huyền ảo của những ngọn nến lung linh. Buổi thắp nến là khoảng khắc lắng đọng nhất của khóa tu. Các em đã được nghe những lời chỉ dạy của Đại Đức Thích Trí Không và được nghe giọng đọc như đi vào lòng người của Đại Đức Thích Minh Cảnh. 
Cuối Khóa Tu Đại Đức Thích Trí Không đã tổng kết chương trình và khép lại một khóa tu rất thành công và an lạc .                                                                                                                         Sau là một số hình ảnh khóa tu :













































































































CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
TRAO ĐỔI CÙNG BẠN VỀ BÀI VIẾT
Comments
1 Comments

1 nhận xét:

  1. Tại sao không tải được ảnh về ạ.
    A Di Đà Phật

    Trả lờiXóa
Lời thưa... Đóng lại Cảm ơn bạn đã đọc bài viết:
- Có ý kiến gì xin cùng nhau trao đổi.
- Viết bằng tiếng Việt có dấu để dễ đọc hơn.
- Nếu không đăng nhập blog, vui lòng ghi tên thật để tiện trao đổi.
Xin chào và chúc sức khỏe!

THÔNG BÁO

Thông báo: Ghi danh Khóa tu lần thứ 12

Thông báo!! V/v Tổ chức khoá tu dành cho tuổi trẻ lần thứ 12 Nhằm thiết thực hướng tới Đại lễ Vu Lan 2018, chào mừng Mùa Hiếu Hạnh...

Bài đăng mới nhất