Thông báo: ghi danh khóa tu lần 8

Với mục đích kết nối các CLB thiện nguyện đang sinh hoạt tại thành Vinh thành một sân chơi lớn, làm được nhiều việc phục vụ có ý nghĩa hơn, Tùng lâm Diệc cổ và CLB Sen vàng trân trọng thân mời các CLB thiện nguyện về tham dự khoá tu một ngày an lạc, với chủ đề: tuổi trẻ với lý tưởng phục vụ cộng đồng.


Thời gian: từ 7h30 đến 20h30 ngày 9 tháng 7 năm 2017 (16/6/Đinh Dậu). 

Địa điểm: chùa Diệc, 49 Quang Trung, Vinh.





Đây là một khoá tu được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các thành viên đang sinh hoạt tại các CLB thiện nguyện, do vậy, các bạn có nguyện vọng tham gia khoá tu, vui lòng đăng ký với trưởng nhóm CLB của mình.

Khi đến tham dự khoá tu, các bạn sẽ được đối thoại với những người có kinh nghiệm hoạt động thiện nguyện, được hướng dẫn phương pháp thực tập thiền buông thư để tháo gỡ những nỗi khổ niềm đau trong cuộc sống cùng những khó khăn trong hoạt động thiện nguyện. Thầy rất hy vọng kết thúc khoá tu, chúng ta sẽ cùng nhau thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ dưới ánh đèn hoa đăng lung linh, cùng nhau ký kết một bản ghi nhớ tương trợ lẫn nhau giữa các CLB trong hoạt động thiện nguyện.

Trân trọng thông báo!
Trí Không.


Đường link đăng ký dành cho các bạn là thành viên CLB Sen Vàng
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfZTOlQsvpqyRsb2HHsvzgCbjLrFpDAZTDhGG12U73V_hTEPw/viewform


Các bạn là thành viên của các CLB Thiện nguyện khác, vui lòng ghi danh với Chủ nhiệm CLB mà bạn đang sinh hoạt, các chủ nhiệm CLB vui lòng gửi danh sách về cho BTC trước 1 tuần để chuẩn bị công tác hậu cần. 
CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
TRAO ĐỔI CÙNG BẠN VỀ BÀI VIẾT
Comments
0 Comments

Không có nhận xét nào:

Lời thưa... Đóng lại Cảm ơn bạn đã đọc bài viết:
- Có ý kiến gì xin cùng nhau trao đổi.
- Viết bằng tiếng Việt có dấu để dễ đọc hơn.
- Nếu không đăng nhập blog, vui lòng ghi tên thật để tiện trao đổi.
Xin chào và chúc sức khỏe!

THÔNG BÁO

Thông báo: Ghi danh Khóa tu lần thứ 12

Thông báo!! V/v Tổ chức khoá tu dành cho tuổi trẻ lần thứ 12 Nhằm thiết thực hướng tới Đại lễ Vu Lan 2018, chào mừng Mùa Hiếu Hạnh...

Bài đăng mới nhất