Lễ Hằng Thuận Tại Tùng Lâm Diệc Cổ


Hôm nay ngày 19/4/2018 tức ngày 4-3 âm lịch tại  Tùng Lâm Diệc Cổ - Tp Vinh, Nghệ An đã tổ chức lễ hằng thuận cho đôi bạn trẻ Nguyễn Năng Tuấn pháp danh : Tâm Đức và Lê Thị Cẩm Tú pháp danh : Tâm Hiền. Buổi lễ đã được diễn ra dưới sự chứng minh của đại đức Trí Không làm chủ buổi lễ, đại đức Thích Minh Cảnh, đại đức Thích Minh Tuấn cùng quan viên hai họ bạn bè và quý phật tử.


Tại buổi lễ trong không gian thật trang nghiêm trước Tam Bảo cô dâu chú rể được nghe kinh chúc phúc và những lời giáo huấn từ đại đức Trí Không về hôn nhân gia đình, về cuộc sống và những điều bổn phận giữa đạo vợ chồng cũng như những hoàn cảnh vô thường xảy ra trong gia đình.


Giữa cảm xúc trân trọng chú rể Nguyễn Năng Tuấn và cô dâu Lê Thị Cẩm Tú đã cùng nhau đọc những lời thề nguyện xem đó như những điều thiêng liêng để làm nền tảng vun đắp cho cuộc sống hôn nhân sau này. Tiếp đến là nghi thức đảnh lễ Tam Bảo, chư đại đức tăng cùng bố mẹ hai gia đình với tâm thành kính của cô dâu và chú rể. Chiếc nhẫn cưới là biểu tượng của sự tròn trịa và kiên nhẫn được đại đức Trí Không gia trì và truyền trao cho chú rể và cô dâu.


Cuối buổi lễ chú rể Nguyễn Năng Tuấn đã phát biểu cảm nhận “ buổi lễ đã giúp cho vợ chồng chúng con hiểu được ý nghĩa của cuộc sống trong tình yêu thương càn có sự tin tưởng , hiểu biết, bao dung và tha thứ cho nhau. Nguyện cùng nhau đi hết con đường cho đến đầu bạc răng long “
Sau là một số hình ảnh :
















CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
TRAO ĐỔI CÙNG BẠN VỀ BÀI VIẾT
Comments
0 Comments

Không có nhận xét nào:

Lời thưa... Đóng lại Cảm ơn bạn đã đọc bài viết:
- Có ý kiến gì xin cùng nhau trao đổi.
- Viết bằng tiếng Việt có dấu để dễ đọc hơn.
- Nếu không đăng nhập blog, vui lòng ghi tên thật để tiện trao đổi.
Xin chào và chúc sức khỏe!

THÔNG BÁO

Thông báo: Ghi danh Khóa tu lần thứ 12

Thông báo!! V/v Tổ chức khoá tu dành cho tuổi trẻ lần thứ 12 Nhằm thiết thực hướng tới Đại lễ Vu Lan 2018, chào mừng Mùa Hiếu Hạnh...

Bài đăng mới nhất