Tuần lễ Vu lan 2016: Rực rỡ đêm văn nghệ Vầng trăng mẹ hiền

Vào lúc 19h ngày 14 tháng 7 năm Bính Thân, tại Tùng Lâm Diệc Cổ, trong không khí hân hoan chào mừng Đại lễ Vu Lan Báo hiếu, Đạo tràng Tùng lâm Diệc cổ đã long trọng tổ chức Đêm văn nghệ với chủ đề Vầng trăng Mẹ hiền.

Đêm văn nghệ chào mừng, với tinh thần lấy lời ca tiếng hát cùng các vũ điệu thay vật phẩm dâng lên cha mẹ, hơn 20 tiết mục ca múa nhạc của các Phật tử hiện đang sinh hoạt tại Tùng Lâm Diệc cổ đã được trình diễn. Dù toàn là các tiết mục cây nhà lá vườn, nhưng các bài hát lẫn các bài múa được thể hiện đều được đầu tư một cách công phu, tập luyện chăm chỉ cũng xuất sắc chẳng khác gì các diễn viên chuyên nghiệp.

Đêm văn nghệ Vầng trăng mẹ hiền đã khép lại lúc 21h30 cùng ngày, mà dư âm của đêm diễn vẫn còn vang vọng mãi trong không gian. Hy vọng rằng, với những câu ca và điệu múa đó, thay cho bài thuyết pháp không lời, thức tỉnh những ai đã, đang... vô tình làm cha mẹ buồn... được một lần nhìn lại.... chỉ để tự hứa với lòng: xin đừng làm giọt buồn vương trên mắt mẹ.

Sau đây là một số hình ảnh của đêm diễn:

































Xem thêm hình ảnh tại: https://www.facebook.com/tunglamdiecco/photos/?tab=album&album_id=1079950212096890
CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
TRAO ĐỔI CÙNG BẠN VỀ BÀI VIẾT
Comments
0 Comments

Không có nhận xét nào:

Lời thưa... Đóng lại Cảm ơn bạn đã đọc bài viết:
- Có ý kiến gì xin cùng nhau trao đổi.
- Viết bằng tiếng Việt có dấu để dễ đọc hơn.
- Nếu không đăng nhập blog, vui lòng ghi tên thật để tiện trao đổi.
Xin chào và chúc sức khỏe!

THÔNG BÁO

Thông báo: Ghi danh Khóa tu lần thứ 12

Thông báo!! V/v Tổ chức khoá tu dành cho tuổi trẻ lần thứ 12 Nhằm thiết thực hướng tới Đại lễ Vu Lan 2018, chào mừng Mùa Hiếu Hạnh...

Bài đăng mới nhất