Pháp hội kỷ niệm Bồ Tát Quán Thế Âm xuất gia

Vào ngày 19 tháng 9 năm Bính Thân, nhân kỷ niệm Bồ tát Quán Thế Âm xuất gia, Tùng Lâm Diệc cổ long trọng tổ chức Pháp hội Lễ Ngũ bách danh, trong 3 ngày, từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 9 âm lịch.

Riêng trong ngày 19 tháng 9, ngay từ sáng sớm, gần 1000 Phật tử gần xa đã vân tập về chùa, cùng nhau lạy Phật, thính Pháp, tụng kinh... Quý Phật tử đã dành trọn 1 ngày, tập sống thảnh thơi, hỷ xả và cùng thực hiện hạnh nguyện cao đẹp của Ngài Quán Âm: ít nói, nghe nhiều. Bởi những hành giả trong pháp hội hiểu rằng: chỉ cần biết lắng nghe thôi, cũng đủ làm cho người vơi bớt nỗi khổ niềm đau đi nhiều rồi.

Vào buổi tối cùng ngày, trước khi tạ đàn Pháp hội, Đại đức Trí Không đại diện chư Tôn đức Tăng cùng các Phật tử đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cùng một đóa hồng nhỏ xinh xinh gửi tới các bà, các mẹ, các cô, các chị và các em... nhân ngày 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Mong sao hình ảnh người mẹ hiền Quán Thế Âm sẽ luôn luôn là thiện tri thức đồng hành cùng ta trong mọi hành hoạt của cuộc sống, cũng như sự vất vả hy sinh âm thầm của người phụ nữ Việt Nam sẽ được trân trọng và nâng niu đúng mực.

Sau đây là một số hình ảnh của Pháp hội:









 








































CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
TRAO ĐỔI CÙNG BẠN VỀ BÀI VIẾT
Comments
0 Comments

Không có nhận xét nào:

Lời thưa... Đóng lại Cảm ơn bạn đã đọc bài viết:
- Có ý kiến gì xin cùng nhau trao đổi.
- Viết bằng tiếng Việt có dấu để dễ đọc hơn.
- Nếu không đăng nhập blog, vui lòng ghi tên thật để tiện trao đổi.
Xin chào và chúc sức khỏe!

THÔNG BÁO

Thông báo: Ghi danh Khóa tu lần thứ 12

Thông báo!! V/v Tổ chức khoá tu dành cho tuổi trẻ lần thứ 12 Nhằm thiết thực hướng tới Đại lễ Vu Lan 2018, chào mừng Mùa Hiếu Hạnh...

Bài đăng mới nhất