Tuần lễ kỷ niệm Đức Phật thành đạo năm Bính Thân

Bắt đầu từ ngày mồng 1 tháng 12, tại Tùng lâm Diệc cổ đã khai kinh Bát đại nhân giác và lập đàn tràng hướng tới kỷ niệm sự kiện hy hữu: Đức Phật Thích Ca Mâu Ni thành đạo.

Và từ ngày mồng 8 đến ngày 13 tháng chạp, liên tục 6 buổi liền, Chư Tôn đức Tăng trong Ban hoằng pháp tỉnh đã quang lâm tham dự và chia sẻ các pháp thoại nhằm nói lên ý nghĩa đặc biệt của ngày Đức Từ phụ giác ngộ dưới cội cây bồ đề.

Vào ngày 14, Đạo tràng đã trang nghiêm cử hành nghi thức Quy y Tam bảo cho hàng trăm Thiện nam Tín nữ phát tâm hướng về Đạo tỉnh thức. 

Vào ngày 15 tháng, một nghi lễ đặc biệt linh thiêng và sâu sắc đã diễn ra: Đêm hội hoa đăng và Quán nguyện về bản kinh Chuyển pháp luân được tổ chức. Cả đạo tràng đã thật sự tìm thấy an lạc trong hiện pháp lạc trú, của khoảnh khắc linh thiêng nhất, khi giọng đọc bản kinh Chuyển pháp luân được cất lên, giữa tiếng chuông ngân diệu vợi của tâm linh và tỉnh giác.

Sau đây là một số hình ảnh của Tuần lễ kỷ niệm Đức Phật thành đạo:






















CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
TRAO ĐỔI CÙNG BẠN VỀ BÀI VIẾT
Comments
0 Comments

Không có nhận xét nào:

Lời thưa... Đóng lại Cảm ơn bạn đã đọc bài viết:
- Có ý kiến gì xin cùng nhau trao đổi.
- Viết bằng tiếng Việt có dấu để dễ đọc hơn.
- Nếu không đăng nhập blog, vui lòng ghi tên thật để tiện trao đổi.
Xin chào và chúc sức khỏe!

THÔNG BÁO

Thông báo: Ghi danh Khóa tu lần thứ 12

Thông báo!! V/v Tổ chức khoá tu dành cho tuổi trẻ lần thứ 12 Nhằm thiết thực hướng tới Đại lễ Vu Lan 2018, chào mừng Mùa Hiếu Hạnh...

Bài đăng mới nhất