Tuổi Trẻ Và Yêu Thương.


Chiều nay 16/7/2017  Câu Lạc Bộ Thanh Niên Phật Tử Sen Vàng - Chùa Diệc đã có buổi thiện nguyện với chủ đề " Tuổi trẻ và yêu thương " tại làng trẻ em SOS tp Vinh - số 2 đường Hermann Gmeiner, phường Hưng Phúc, tp Vinh, Nghệ An.



 Gặp và giao lưu với CLB TNPT Sen Vàng là Cô Hà giáo viên của làng Sos cùng các em nhỏ ở độ tuổi cấp 1 của trường. Cô Hà cho biết TP Vinh là một trong những địa phương đầu tiên trong cả nước xây dựng mô hình thanh niên, sinh viên tình nguyện đến với các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS.


Buổi gặp gỡ trò chuyện cùng các em nhỏ mà các bạn trong CLB TNPT Sen Vàng muốn trao tới và hướng các em nhỏ là lòng từ bi yêu thương nhân loại, tính đoàn kết yêu, hướng cho các em tới những điều chân thiện mỹ mà đạo Phật luôn dạy con người nên làm.




Cùng buổi là những tiết mục văn nghê, những trò chơi bổ ích được các bạn thanh niên hướng dẫn các em nhỏ vui chơi trong không khí vui tươi tràn ngập tiếng cười.





Cuối buổi vui chơi Clb TNPT Sen Vàng đã trao tặng những phần quà tới tay các em những món quà tuy nhỏ bé nhưng trong đó chứa đựng bao yêu thương, bao tấm lòng cảm thương phần nào sửa ấm những trái tim của các em trong ngày giông bão này.



sau là một vài hình ảnh:











































CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
TRAO ĐỔI CÙNG BẠN VỀ BÀI VIẾT
Comments
0 Comments

Không có nhận xét nào:

Lời thưa... Đóng lại Cảm ơn bạn đã đọc bài viết:
- Có ý kiến gì xin cùng nhau trao đổi.
- Viết bằng tiếng Việt có dấu để dễ đọc hơn.
- Nếu không đăng nhập blog, vui lòng ghi tên thật để tiện trao đổi.
Xin chào và chúc sức khỏe!

THÔNG BÁO

Thông báo: Ghi danh Khóa tu lần thứ 12

Thông báo!! V/v Tổ chức khoá tu dành cho tuổi trẻ lần thứ 12 Nhằm thiết thực hướng tới Đại lễ Vu Lan 2018, chào mừng Mùa Hiếu Hạnh...

Bài đăng mới nhất