CLB TNPT Sen Vàng Thăm và Trao Quà Tới Học Sinh Trường Tiểu Học Xiêng My - Huyện Tương Dương


Ngày 16-12-2018 tức 10/11/ Mậu Tuât,  Câu lạc bộ Thanh niên Phật tử Sen Vàng ( chùa Diệc - chùa Đại Tuệ ) đã đến thăm và trao quà cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Xiêng My – Xã Xiêng My -huyện Tương Dương. 



 Tại trường tiểu học Xiêng My trụ sở chính của 5 điểm trường cơ sở Đại Đức Thích Minh Thanh ( trưởng đoàn ) cùng các thành viên trong CLB TNPT Sen Vàng đã trao tận tay những món quà và những tấm lòng của các nhà hảo tâm đến các em học sinh nơi đây.


 Đoàn đã trao 291 suất quà, mỗi suất trị giá 250.000 đồng gồm: áo ấm, sữa, cháo dinh dưỡng và một số đồ dùng học tập như: sách, vở, bút viết... cho các học sinh nghèo thuộc đồng bào dân tộc thiểu số của trường.


Đồng thời, đoàn cũng hỗ trợ 5 tạ gạo cho các em học sinh bán trú và 10 triệu đồng tiền mặt vào quỹ khuyến học nhà trường - động viên các em học sinh vùng đồng bào dân tộc vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.
 Trường Tiểu học Xiêng My là trường nằm ở vùng sâu, vùng xa, đặc biệt khó khăn của huyện Tương Dương - học sinh chủ yếu là con em dân tộc ít người như: Thái, Khơ-mú.
Sau là một số hình ảnh:


























                                                                                                    Đức Huy 



CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
TRAO ĐỔI CÙNG BẠN VỀ BÀI VIẾT
Comments
0 Comments

Không có nhận xét nào:

Lời thưa... Đóng lại Cảm ơn bạn đã đọc bài viết:
- Có ý kiến gì xin cùng nhau trao đổi.
- Viết bằng tiếng Việt có dấu để dễ đọc hơn.
- Nếu không đăng nhập blog, vui lòng ghi tên thật để tiện trao đổi.
Xin chào và chúc sức khỏe!

THÔNG BÁO

Thông báo: Ghi danh Khóa tu lần thứ 12

Thông báo!! V/v Tổ chức khoá tu dành cho tuổi trẻ lần thứ 12 Nhằm thiết thực hướng tới Đại lễ Vu Lan 2018, chào mừng Mùa Hiếu Hạnh...

Bài đăng mới nhất