Đêm Rằm Tháng Tư Mừng Khánh Đản

Tối hôm nay tại Tùng Lâm Diệc Cổ Trang Nghiêm tổ chức lễ Phật Đản DL 2017- PL: 2561 .
Khó có thể nói hết tâm trạng hân hoan của hàng ngàn người khi hòa mình vào buổi lễ Trang Nghiêm,thanh tịnh và sâu lắng vào lòng người tại chùa Diệc. 

 Sự lắng đọng và tĩnh lặng với hơn 2000 quý phật tử không một tiếng động khi mà tâm thức hòa quyện cùng những tiếng kệ và những suy nghiệm, những giây phút hàng ngàn quý Phật tử cùng lắng lòng nghe tiếng chuông ngân, lắng lòng quán tưởng về sự kiện hy hữu trong lịch sử nhân loại, sự ra đời của một đấng đại giác, người đã tạo ra sự chuyển y kỳ vĩ trong dòng chảy tư tưởng nhân loại. 

Chúng con ý thức rằng kỷ niệm Phật đản không phải một đêm hay một ngày mà là trong mỗi phút giây, từng sát na, hơi thở sự sống, phải sống với chánh pháp, gìn giữ mạng mạch phật pháp, mỗi hành giả là sứ giả Như Lai trong hành trình tự độ, độ tha, tự giác, giác tha, khiến cho vị Phật bên trong  chúng ta phát khởi ra và mang đến cho đời nhiều nội dung Phật chất , làm tốt đạo, đẹp đời.

Một số hình ảnh đêm lễ :














































































vài hình ảnh đêm lễ
CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
TRAO ĐỔI CÙNG BẠN VỀ BÀI VIẾT
Comments
0 Comments

Không có nhận xét nào:

Lời thưa... Đóng lại Cảm ơn bạn đã đọc bài viết:
- Có ý kiến gì xin cùng nhau trao đổi.
- Viết bằng tiếng Việt có dấu để dễ đọc hơn.
- Nếu không đăng nhập blog, vui lòng ghi tên thật để tiện trao đổi.
Xin chào và chúc sức khỏe!

THÔNG BÁO

Thông báo: Ghi danh Khóa tu lần thứ 12

Thông báo!! V/v Tổ chức khoá tu dành cho tuổi trẻ lần thứ 12 Nhằm thiết thực hướng tới Đại lễ Vu Lan 2018, chào mừng Mùa Hiếu Hạnh...

Bài đăng mới nhất