Khóa Tu Tuổi Trẻ Hướng Về Phật Pháp Lần Thứ 13 và Kỷ Niệm CLB TNPT Sen Vàng Tròn 5 Tuổi

Hôm qua ngày 31/3/2019 tức 26/2 âm lịch tại Tùng Lâm Diệc Cổ đã diễn ra khóa tu tuổi trẻ hướng về phật pháp và kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của CLB TNPT Sen Vàng với hơn 200 thanh niên phật tử cùng về tu tập.
   
Trong không khí trang nghiêm của khóa tu, đại đức Trí Không, đại đức Thích Tuệ Minh, đại đức Thích Minh Cảnh, đại đức Thích Tố Hạnh, đại đức Thích Minh Tuấn, đại đức Thích Minh Thanh đã chứng minh và hướng dẫn cho hàng thanh niên phật tử những thời khóa tu tập công phu.

Tại đây khóa sinh đã được hướng dẫn học tập những uy nghi phép tắc, kinh hành, niệm phật, tọa thiền cùng những bài pháp làm hành trang cho khóa sinh vững bước trong học tập, cũng như trong cuộc sống. Xen vào những thời khóa tu tập khóa sinh còn được vui chơi vận động những trò chơi dân gian.

Vào cuối ngày khóa sinh cùng chung vui tổ chức buổi sinh nhật kỷ niệm CLB TNPT Sen Vàng tròn 5 tuổi, những lời ca, tiếng hát, những điệu nhảy tất cả cùng nhau quây quần bên ngọn lửa hồng rực cháy thể hiện sức sống, niềm khát khao cháy bỏng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ thanh niên.

Sau là một số hình ảnh :
























































CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
TRAO ĐỔI CÙNG BẠN VỀ BÀI VIẾT
Comments
0 Comments

Không có nhận xét nào:

Lời thưa... Đóng lại Cảm ơn bạn đã đọc bài viết:
- Có ý kiến gì xin cùng nhau trao đổi.
- Viết bằng tiếng Việt có dấu để dễ đọc hơn.
- Nếu không đăng nhập blog, vui lòng ghi tên thật để tiện trao đổi.
Xin chào và chúc sức khỏe!

THÔNG BÁO

Thông báo: Ghi danh Khóa tu lần thứ 12

Thông báo!! V/v Tổ chức khoá tu dành cho tuổi trẻ lần thứ 12 Nhằm thiết thực hướng tới Đại lễ Vu Lan 2018, chào mừng Mùa Hiếu Hạnh...

Bài đăng mới nhất